Du học trường Camosun College, Canada

Giới thiệu

phí học tập thấp, thời gian học tập ngắn và điều kiện nhập học đơn giản chính là lý do mà có ngày càng nhiều bạn chọn học chương trình Cao đẳng tại Canada . Hay cùng công ty ra nước ngoài học UE (top 10 công ty uy tín hàng đầu ở Đà Nẵng) tìm hiểu về trường Trường Cao đẳng Camosun với môi trường học chất lượng, năng động, đa dạng trong các chuyên ngành hứa hẹn sẽ là một hơi rất tốt dành cho các bạn du học sinh khi theo học tại đây.

Tại sao nên chọn học tại Camosun College

Từ năm 1983, trường Cao đẳng Camosun đã là trường dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục quốc tế. Mỗi năm tại đây đón tiếp hơn 700 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau với nhiều ngành học đa dạng như: Kinh doanh (Kế toán, Marketing, Quản trị kinh doanh,…), Khoa học & Máy tính, Nghệ thuật (Kiến trúc, Âm nhạc, Truyền thông kỹ thuật số,…), Chăm sóc sức khỏe (Nha sĩ, Y sĩ,…), Quản trị Du lịch/ Khách sạn, Thể thao….

Trường có 2 cơ sở đều tọa lạc tại tỉnh bang British Columbia của thành phố xinh đẹp Victoria. Môi trường ở đây rất thân thiện, không khí trong lành và được xem là khu vực có khí hậu ôn hòa nhất tại xứ sở lá phong. Vào mùa đông, nhiệt độ từ 0 – 10 độ, mùa hè từ 20 – 30 độ, mùa xuân từ 10 – 17 độ và trong năm chỉ có từ 7-8 ngày tuyết rơi.

Tại Camosun College International, quy mô lớp học nhỏ nên mỗi học sinh sẽ được quan tâm, hỗ trợ tốt hơn. Học sinh sẽ nhận được sự quan tâm chăm sóc cẩn thận từ các nhân viên hỗ trợ và các thầy giáo giáo trong trường.

Ở Canada , phí học tập luôn thấp hơn so với các nước Mỹ và xứ sở sương mù đặc biệt tại các trường Cao đẳng. Chính vì thế mà khi theo học tại trường Cao đẳng Camosun thì chi phí bạn phải chi trả sẽ thấp hơn rất nhiều.

Điều quan trọng nhất đó là sinh viên sau khi ra trường có cơ hội ở lại xứ sở lá phong 3 năm để tìm việc, đây là tiền đề tốt để có thể được làm việc tại đất nước có nền kinh tế phát triển này. Ngay từ khi còn đang học tại trường Cao đẳng Camosun, học sinh cũng có thể làm việc khi đăng ký các chương trình kết hợp giữa học tâp và làm việc (The combined study and work programs), làm thêm 20 giờ/tuần ngoài khu học xá trong khi theo học khóa học chính quy (full-time) tại Camosun College. Để được đi làm sinh viên cần phải học một chương trình học thuật tại xứ sở lá phong tối thiểu 6 tháng.

Chương trình học

Hiện nay, trường Cao đẳng Camosun có 5 chương trình học dành cho các bạn du học trò . Cụ thể như sau:

Chương trình Anh ngữ (ESL): là chương trình được cung cấp trong suốt cả năm học và dành cho những học sinh chưa đáp ứng yêu cầu đầu vào cho các khóa học thuật.

Chương trình sự nghiệp: Camosun College cung cấp một loạt các chương trình lấy chứng chỉ và lấy bằng cao đẳng. Chương trình này được xem như là “chương trình sự nghiệp”. Chương trình này cung cấp cho học sinh cơ hội nâng cao các kỹ năng ứng dụng và đào tạo chuyên sâu để chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên khi bắt đầu sự nghiệp tại xứ sở lá phong

Chương trình chuyển tiếp đại học: Đây là một con đường rất thông minh để lấy được tấm bằng cử nhân. Sinh viên chỉ cần hoàn thành một hoặc 2 năm khóa học chuyển tiếp tại Camosun College và sau đó chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu của BC – Đại học Victoria (UVic), Đại học British Columbia (UBC) hoặc Đại học Simon Fraser (SFU).

Chương trình kết hợp giữa học và làm: Tham gia khóa học, sinh viên sẽ được học xen kẽ các kỳ học với thời gian làm việc được trả lương. Chương trình kết hợp tạo cơ hội cho sinh viên đạt được kinh nghiệm làm việc hữu ích của người xứ sở lá phong trong nhiều lĩnh vực: học tập, tiếp thu các kỹ năng và kiến thức ứng dụng, chọn lựa nghề nghiệp và phát triển sự tự tin.

Yêu cầu tuyển sinh

  • Học sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc 19 tuổi ở thời điểm bắt đầu khóa học
  • IELTS: 5.5 hoặc tương đương

phí học tập và học bổng

$6,500/ kỳ 1 kỳ/ 4 tháng
$4,500/ quý 1 quý/ 3 tháng
Chương trình dạy nghề $1,450 1 Tháng
Kỳ thực tập $1,350

Ngoài ra, khi theo học ở Camosun College bạn sẽ trả thêm các khoản phí khác như:

– Nhà ở homestay: $820 đến $830 CAD/ tháng

– Sách vở: $150/ kỳ (khóa học ESL); $500 – $750/ kỳ (các chương trình học khác)

– Phí dịch vụ: $300/ lần

– Bảo hiểm y tế: $388/ 3 tháng

– Phí nhập học: 214$ (không hoàn lại)

– Tiền đặt cọc: 5.000$ sẽ được yêu cầu trước khi nhận được thư mời nhập học

Tổng chi phí ước tính cho một năm học chuyển tiếp đại học kết hợp với ESL là $21.996 và tổng chi phí ước tính cho một năm học kết hợp giữa học và làm là $23.625.

Leave a comment